Header Ads Widget

HÉ LỘ NHỮNG THÔNG TIN ĐẦU TIÊN CỦA VINSCHOOL OCEAN PARK 2

Tọa lạc tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Văn Giang - Hưng Yên), Cụm trường Mầm non – Tiểu học – Trung học Vinschool Ocean Park 2 sắp ra mắt trong năm học 2024 - 2025 với tổng diện tích hơn 𝟰𝟬.𝟬𝟬𝟬 𝗺𝟮.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ẤN TƯỢNG

Ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian trong lành và tràn đầy cảm hứng, thúc đẩy sự phát triển toàn diện, khả năng sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê học tập, nghiên cứu cho học sinh ở mọi lúc mọi nơi.

CÔNG NGHỆ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT

Lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại tất cả các lối ra vào trường - bước đột phá nhằm kiểm soát và bảo đảm an toàn tối đa cho học sinh, đáp ứng xu hướng ứng dụng công nghệ trong môi trường giáo dục trên toàn cầu.

HỆ THỐNG LỚP HỌC HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ VÀ ĐA DẠNG PHÒNG CHỨC NĂNG:

Phòng ICT, Phòng STEM, Phòng Âm nhạc, Phòng Mỹ thuật, Phòng Kịch nghệ, Vườn thực nghiệm… sẵn sàng đáp ứng việc áp dụng dạy học theo chuẩn đầu ra tại tất cả các môn học, giúp học sinh phát triển tối đa tiềm năng trong mọi lĩnh vực cũng như bắt nhịp với các xu hướng giáo dục trên thế giới. 

THƯ VIỆN RỘNG

GẦN 800m2 với các khu vực chỗ ngồi phong phú sẽ là không gian lý tưởng để nuôi dưỡng văn hóa đọc, tạo cảm hứng nghiên cứu và nâng cao trải nghiệm tự học, thảo luận nhóm của học sinh và giáo viên.

HỆ THỐNG SÂN CHƠI VÀ KHU THỂ THAO NGOÀI TRỜI

Lớn chưa từng có với tổng diện tích hơn 6000m2, được chia thành các khu vực phù hợp theo độ tuổi như: Bể bơi 4 mùa, sân bóng đá, sân bóng rổ, đường chạy và khu vận động đa năng…

Trường Mầm non Vinshool Ocean Park 2 nằm trong khuôn viên thoáng đãng, xanh mát, tối ưu cho nhu cầu phát triển của trẻ.

Các khu vực trò chơi vận động, trò chơi liên hoàn được bố trí xen kẽ các lớp học ngay tại từng tầng, giúp học sinh thỏa sức vận động để kết hợp học tập, vui chơi hiệu quả.