Header Ads Widget

Chung cư Opal Riverside – Dự án căn hộ đẳng cấp View sông Sài Gòn tuyệt mỹ

Dự án Opal Riverside đang là bất động sản Hot nhất khu vực thành phố HCM thời gian này. Dự án sở hữu quy mô xây dựng rộng lớn hứa hẹn mang đến cho cư dân số lượng lớn căn hộ hiện đại với những tiện ích tốt hàng đầu thế giới. Chung cư Opal Riverside được giới chuyên gia ngợi ca là kiệt tác tọa sáng tuyệt mỹ bên sông Sài Gòn – Là nơi cư dân có thể dễ dàng tìm thấy một không gian an cư lạc nghiệp lý tưởng nhất.

Giới thiệu cơ bản dự án Chung cư Opal Riverside

Chung cư Opal Riverside là dự án được xây dựng theo mô hình khu căn hộ phức hợp cao cấp. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền ven dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Vị trí thuộc phường Hiệp Bình Chánh thành phố Thủ Đức. Đây là vị trí xây dựng luôn được hưởng cái gió mát mẻ từ sông và được bao quanh bởi không gian sống năng động, nhộn nhịp hiếm có của thành phố.

Quy mô xây dựng dự án khá lớn. Tổng diện tích toàn khu dự án rộng tới 20,096.50m2. Vì vậy nơi đây xứng đáng là không gian sống, an cư lý tưởng cho đông đảo cư dân tinh hoa.

Tổng quan dự án Chung cư Opal Riverside

- Tên thương mại: Chung cư Opal Riverside

- Vị trí xây dựng: Tại số 10, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

- Chủ đầu tư:  Đất Xanh Group

- Chịu trách nhiệm thi công: Công ty cổ phần xây dựng An Phong

- Chịu trách nhiệm tư vấn – giám sát: Công ty cổ phần xây dựng An Phong

- Chịu trách nhiệm tư vấn thiết kế: Ong & Ong, Green Design

- Loại hình: Căn hộ & shophouse

- Diện tích: 20.096.50m2

- Mật độ xây dựng: 19,1%

- Quy mô: 3 tòa tháp

- Số tầng: 19 tầng

Chủ đầu tư dự án Chung cư Opal Riverside

Chung cư Opal Riverside là dự án chung cư cao cấp do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư. Để nói về Đất Xanh Group có lẽ không ai là không biết. Bởi vì Đất Xanh Group luôn là chủ đầu tư dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS với kinh nghiệm hoạt động phát triển hơn 14 năm. Đồng thời chủ đầu tư còn xây dựng vững chắc vị thế của mình bằng hàng loạt dự án BĐS chất lượng, chiếm trọn lòng tin của khách hàng theo thời gian.

- Gem Riverside

- Lux  Garden

- Opal Skyview

- Opal Garden

- Opal Boulevard

….

Chung cư Opal Riverside phát triển bởi Đất Xanh Group

Vị trí dự án Chung cư Opal Riverside

Chung cư Opal Riverside được xây dựng tại vị trí tọa lạc vàng hiếm có của khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa với thế đất rồng uốn lượn quanh sông Sài Gòn. Vì vậy dự án có thể mang tới cho cư dân của mình những thuận lợi to lớn về giao thông đi lại. Đồng thời tạo nên một không gian sống tràn ngập sinh khí may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Chi tiết vị trí dự án

Chung cư Opal Riverside được quy hoạch và xây dựng tại khu vực trung tâm thành phố Thủ Đức, cách thành phố Hồ Chí Minh 4km. Vị trí tọa lạc ngay tại đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, đối diện dự án bán đảo Thanh Đa. Đây là một trong những vị trí xây dựng hiếm có của khu vực. Là nơi có lợi thế hạ tầng hoàn thiện, phát triển.

Không chỉ vậy, Chung cư Opal Riverside còn nằm cạnh dòng sông Sài Gòn và tiếp giáp khu vực Quận 2. Xung quanh dự án còn được bao bọc bởi hệ thống các công viên và khu villas cao cấp. Nhờ vậy vị trí dự án càng trở nên đắc địa, đẹp hơn bất kỳ cái tên nào khác trong khu vực.

Chung cư Opal Riverside tọa lạc bên sông Sài Gòn thơ mộng

Nếu xét về mặt phong thủy thì đây được xem là vị trí đại cát đại lợi. Vì vậy căn hộ Chung cư Opal Riverside chính là không gian sống hoàn hảo, lý tưởng nhất xứng đáng lựa chọn để xây dựng tổ ấm lâu dài.

Lợi thế lớn về giao thông hoàn thiện

Chung cư Opal Riverside tọa lại tại vị trí xây dựng hiếm có của thành phố Thủ Đức. Do đó dự án được hưởng lợi lớn từ hạ tầng và mạng lưới giao thông hoàn thiện của khu vực.

Đường bộ:

- Tuyến đường số 10

- Tuyến đường số 5

- Tuyến đường số 20

- Tuyến đường số 23

- Phạm Văn Đồng

- Vành Đai 2

- Tuyến đường số 13

- Xa lộ Hà Nội

Đường sắt: Đường sắt Bắc Nam

Đường hàng không: Sân bay Tân Sơn Nhất

Đường thủy: Dọc theo sông Sài Gòn

Chung cư Opal Riverside sở hữu hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ

Cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng di chuyển và có được mạng lưới liên kết vùng chặt chẽ. Vì vậy chỉ cần mất một thời gian rất ngắn là cư dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm trong khu vực một cách nhanh chóng

Tiềm năng phát triển Chung cư Opal Riverside bền vững

Chung cư Opal Riverside thuộc địa phận thành phố Thủ Đức. Đây là thành phố đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với hạ tầng phát triển mạnh. Hàng loạt công trình tiện ích lớn được lên kế hoạch xây dựng, nhiều tuyến đường lớn có kế hoạch mở rộng,….Tất cả những điều này trở thành động lực làm tăng sức hút và tạo tiềm lực phát triển cho Chung cư Opal Riverside bền vững, lâu dài.

Tiện ích dự án Chung cư Opal Riverside

Chung cư Opal Riverside được chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp. Vì vậy sở hữu căn hộ nơi đây chính là sở hữu tấm vé với cơ hội tận hưởng toàn bộ sự đẳng cấp này.

Tiện ích nội khu

Chung cư Opal Riverside ghi điểm ấn tượng với người mua bởi hàng loạt hạng mục tiện ích nội khu đắt giá, đạt chuẩn quốc tế như:

- Bãi đậu xe rộng

- Sân vườn tổ chức sự kiện 500m2

- Hồ bơi 455m2

- Đài nước nghệ thuật ấn tượng

- Công viên cây xanh ven sông

- Nhà trẻ nội khu

- Khu vui chơi trẻ em

- Bến du thuyền

- TTTM

- Trung tâm y tế

- Siêu thị tiện lợi

- Phòng gym

- Khu ẩm thực (Shophouse)

- Cafe sân vườn

….

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cư dân Chung cư Opal Riverside còn được hưởng thủ rất nhiều tiện ích ngoại khu:

- Chợ Bình Triệu

- Metro An Phú

- Parkson Cantavil

- Trường TH Hiệp Bình Chánh

- Trường TH Bình Triệu

- Bệnh viện Thủ Đức

- Bệnh viện đa khoa Thủ Đức

- Bệnh viện quân dân Y Miền Đông

- Rạp chiếu phim CGV

- Rạp chiếu phim Lotte Cantavil

Mặt bằng dự án Chung cư Opal Riverside

Chung cư Opal Riverside sở hữu tổng diện tích quỹ đất toàn khu rộng 200.965m2. Dự án được xây dựng với mật độ thấp chỉ đạt 16.2%. Trong đó mật độ dành cho cây xanh chiếm tới 49.98%. Tổng thể dự án sẽ cho ra mắt thị trường 2 Block chung cư gọi là A và B cao 26 tầng. Tuy nhiên Block A được xây dựng thành tháp đôi A1 và A2.

Cụ thể mỗi Block đều được xây dựng  tầng hầm để xe riêng. Tầng 1 sẽ là tầng trung tâm thương mại. Nơi đây gồm các khu thương mại Shophouse với diện tích hơn 500m2, siêu thị mini. Ở Block A còn bố trí thêm khu gửi xe và nhà trẻ và các tiện ích khác lên đến tầng 2. Các tầng trên sẽ là tầng căn hộ, riêng tầng 19 sẽ dành riêng để phát triển các sản phẩm Penthouse. Trong đó ở tháp A1 thì xây dựng thấp hơn nên tầng 15 sẽ là tầng cho Penthouse.

Thiết kế Chung cư Opal Riverside

Chung cư Opal Riverside được thiết kế không khác gì một resort xanh bên sông Sài Gòn. Nơi đây lấy cảm hứng từ gió và nước được thiết kế bởi Green Design và Ong & Ong. Kết cấu tòa tháp với khối hình độc đáo góp phần đa dạng hóa kiến trúc.

Các căn hộ trong dự án chủ yếu là các căn 2 đến 3 phòng ngủ. Trong đó mẫu căn 3 phòng ngủ chiếm số lượng lớn nhưng được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng. Đường nét kiến trúc chuẩn Á – Âu kết hợp vô cùng sống động và hài hòa. Đặc biệt các căn sân vườn còn đem cây cỏ tự nhiên vào bên trong nhờ vậy không gian luôn được hưởng trọn hơi thở mát lành.

Nguồn: BatDongSanDatXanh.com