Header Ads Widget

Dự án DatXanhHomes Riverside Quận 2

Khu đô thị DatXanhHomes Riverside Quận 2 nằm tại Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại giá bán tháng 04/2023 đang dao động trong khoảng 80 – 95 triệu/m2, ưu đãi và chiết khấu cao. Vị trí dự án Dat Xanh Home Riverside có gì đặc biệt? Chủ đầu tư Đất Xanh Group có uy tín hay không? Chính sách thanh toán và giá bán căn hộ DatXanhHomes Riverside như thế nào? Có nên mua căn hộ DatXanhHomes Riverside hay không ? DatXanhHomes Riverside có điểm gì nổi bật so với các dự án căn hộ Quận 2 khác?… Tất cả được đội ngũ nghiên cứu thị trường của BatDongSanDatXanh.com tổng hợp và cập nhật liên tục qua bài viết dưới đây

THÔNG TIN NỔI BẬT

- DatXanhHomes Riverside được ví như Vịnh Hạ Long tại Tp Thủ Đức với 12 viên ngọc quý.

- Không gian nội khu khép kín hoàn hảo Resort 5* với 3 mặt giáp Sông.

- Quy mô dự án DatXanhHomes Riverside lớn với 12 Block căn hộ với 3.175 sản phẩm căn hộ, Duplex Villa, Penhouse & Shophouse.

- Ngay trung tâm TP Thủ Đức & Kết nối cao tốc Long Thành – Dầu Dây – Phan Thiết nên dễ Mua & Bán & Cho Thuê.

- Chính sách thanh toán chia thành nhiều đợt & hỗ trợ ngân hàng lãi suất thấp.

Dự án căn hộ DatXanhHomes Riverside Quận 2 là sản phẩm căn hộ cao cấp của tập đoàn Đất Xanh vừa được ra mắt. Dự án toạ lạc tại khu đất vàng Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, khu vực được quy hoạch đẹp, chỉn chu và là nơi sống của rất nhiều cư dân giàu có, thành đạt. Với tổng diện tích lên đến 6,71 Ha hơn 3.175 sản phẩm, thiết kế cao cấp, tinh tế, chung cư DatXanhHomes Riverside là khu đô thị đẳng cấp, đáng sống và đáng đầu tư nhất hiện nay tại khu Đông.

Căn hộ DatXanhHomes Riverside tuy mới được giới thiệu ra thị trường khu Đông nhưng được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó có lý do dự án nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay song hành cao tốc quận 2, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 5 phút di chuyển. DatXanhHomes riverside Đất Xanh nằm cạnh các trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall, Big C, Metro và các khu mua sắm khác giúp khách hàng thuận tiện trong cuộc sống. Đặc biệt CĐT Đất Xanh hỗ trọ trả trước chỉ 450 triệu cho 1 căn hộ cao cấp nên sẽ vô cùng dễ dàng cho người muốn sở hữu.

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Căn hộ DatXanhHomes Riverside Quận 2 sẽ là một trong những dự án ăn khách nhất vào cuối năm 2021 từ những thế mạnh của chủ đầu tư Đất Xanh mang lại. Cùng với hàng loạt dự án đình đám tại trục Đại lộ Phạm Văn Đồng, Tp. Hồ Chí Minh, Đất Xanh dần khẳng định vị thế số 1 tại khu vực này nói riêng và thị trường khu Đông, Sài Gòn nói chung. Tiếp nối những thành công đó, Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố dự án căn hộ DatXanhHomes Riverside. Dự án căn hộ đẳng cấp sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7 ha duy nhất trong số các dự án tại Quận 2.

Chủ đầu tư dự án chung cư DatXanhHomes Riverside là Tập đoàn Đất Xanh

Chủ đầu tư dự án chung cư DatXanhHomes Riverside Quận 2 là Công ty CP xây dựng và dịch vụ địa ốc Đất Xanh. Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Đất Xanh chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, các tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

VỊ TRÍ

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ DatXanhHomes Riverside tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 hiện đang là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, sự phát triển bứt phá về hạ tầng giao thông, và được nhận định là quận sở hữu vị trí bất động sản đẹp nhất tại khu Đông Sài Gòn. Với quy hoạch hiện đại và đồng bộ, cùng nhiều khu đô thị kiểu mới mọc lên liên tiếp, Quận 2 hứa hẹn là khu vực chuyển mình không ngừng trong tương lai, tạo nên một diện mạo mới hiện đại, cũng như mở rộng thị trường bất động sản sôi động cho thành phố Hồ Chí Minh.

Hòa mình vào xu hướng trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ kiểu mới, dự án DatXanhHomes Riverside của nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất xanh đã và đang từng bước hoàn thiện, mang đến cho cư dân sở hữu căn hộ cơ hội an cư đẳng cấp và tiện nghi chuẩn phong cách Singapore. Chỉ cần 20 phút di chuyển từ trung tâm TP.HCM, cư dân tương lai của DatXanhHomes Riverside sẽ đến với thiên đường nghỉ dưỡng, tuyệt tác căn hộ ven sông, khiến mọi giác quan được đánh thức với cảnh sắc thiên nhiên bình yên, thanh mát cùng cảnh quan đẹp đậm chất thơ.

Với vị trí chiến lược nằm trên trục đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, DatXanhHomes Riverside được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế từ hạ tầng giao thông này, giúp cư dân DatXanhHomes Riverside dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến hàng loạt chuỗi tiện ích hoàn hảo xung quanh có thể kể đến như:

Khả năng kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng với hai trục đường đại lộ: Xa lộ Hà Nội – đại lộ chính rộng lớn và đẹp nhất Sài Gòn và tuyến đường Mai Chí Thọ – DatXanhHomes Riverside cũng dễ dàng kết nối đến các vùng và tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu,…

Với 5- 8 phút di chuyển, cư dân DatXanhHomes Riverside nhanh chóng kết nối đến các điểm: Vincom quận 2, công viên An Phú, bệnh viện Quốc tế Mỹ, bệnh viện D2, trường Quốc tế Úc, tuyến Metro số 2,…

Với 15 phút di chuyển đến các tiện ích cuộc sống: giải trí- mua sắm- thư giãn, chăm sóc sức khỏe, hệ thống đào tạo giáo dục quốc tế… Chỉ 20 phút di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố HCM.

TIỆN ÍCH

Tiện ích Căn hộ DatXanhHomes Riverside Đất Xanh hứa hẹn với cư dân khi sở hữu một không gian sống trong lành, luôn gần gũi với thiên nhiên và môi trường trong lành ngay tại căn hộ của chính mình.

Đặc biệt hơn, căn hộ DatXanhHomes Riverside với việc thiết kế các căn hộ vuông vức thông thoáng sở hữu hành làng thông thoáng, đối lưu không khí và hệ thống cây xanh sẽ giúp khách hàng mỗi khi thức dạy tại căn hộ DatXanhHomes Riverside Quận 2 luôn có một tinh thần sảng khoái. Đối Diện khu dân cư cao cấp có quy hoạch hiện đại như Saigon Sport City và Khu Him Lam Bình An. Với mong muốn tạo cho cư dân căn hộ DatXanhHomes Riverisde quận 2, mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư Đất Xanh Group đã kiến tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng như: nhà trẻ, Siêu thị tiện lợi, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, nhà hàng café…Dự án luôn được trang bị hệ thống an ninh khép kín, PCCC, bảo vệ 24/24h mang lại cuộc sống bình yên nhất cho giấc ngủ của cư dân.

Chuẩn mực sống đẳng cấp tại phân khu DatXanhHomes Riverside được thể hiện qua các tiện ích hiện đại được bố trí trong toàn khu tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng. Đồng thời sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh như màn chắn tự nhiên, điều hòa không khí, mang đến luồng gió mát tự nhiên vào mọi thời điểm trong ngày.

Tại DatXanhHomes Riverside, cư dân vừa hòa mình trong không gian cảnh quan thiên nhiên xanh mát, vừa tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống chuẩn phong cách resort. Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym hiện đại, hệ thống hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan… như mạch chảy uốn lượn tạo nên cảnh quan mát mắt và mang sinh khí cho các tòa tháp.

Ngoài ra dự án còn sử dụng không gian để thiết kế các khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động nhẹ nhàng giúp bé thêm năng động và sáng tạo. Khu vực BBQ được bố trí đầy đủ các tiện ích cần thiết cho những buổi đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích khác phục vụ cuộc sống như: siêu thị mini, nhà hàng, tiệm café và hệ thống an ninh biệt lập phục vụ 24/7 đảm bảo sự an toàn cho các cư dân.

Nguồn: BatDongSanDatXanh.com