Header Ads Widget

Biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park

Được ví như trái tim của khu đô thị Vinhomes Ocean Pack, các căn biệt thự tại đây là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn bởi không gian sống đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng thành phố Hà Nội.

Không chỉ là một khu đô thị thông thường, Vinhomes Ocean Park còn được mệnh danh là "Biển hồ trong lòng Hà Nội" với hệ thống tiện ích đa dạng. Đặc biệt là các biệt thự được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới, đem đến cho cư dân một cuộc sống yên bình và tiện nghi như đang nghỉ dưỡng tại một khu nghỉ mát ven biển.

Hãy cùng BatDongSanDatXanh.com tìm hiểu thêm về Vinhomes Ocean Park và những lợi ích khi chọn mua biệt thự tại đây.

Tìm hiểu tổng quan vị trí, diện tích dự án Vinhomes Ocean Park

Dự án được phát triển bởi “tập đoàn quốc dân” Vingroup, là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực hoạt động bao gồm bất động sản, giải trí, thương mại điện tử, y tế và giáo dục.

Vinhomes Ocean Park được xem là một trong những dự án lớn nhất của Vingroups và đáng chú ý nhất tại Hà Nội với tổng diện tích hơn 420ha, bao gồm 66 tòa nhà với 2390 căn biệt thự. Dự án Vinhomes Ocean Park được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế hiện đại, đem lại cho người dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Vị trí đẹp giữa lòng miền Bắc

Với vị trí tại cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hưởng lợi từ tốc độ phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông trong những năm gần đây. Nơi đây có sự triển khai của nhiều dự án trọng điểm, tạo nên sự thuận tiện khi di chuyển và tiềm năng đầu tư cho cư dân và nhà đầu tư.

Vinhomes Ocean Gia Lâm, theo quy hoạch tổng thể (tỷ lệ 1/500), có các mặt tiếp giáp đa dạng như sau:

- Phía Tây Bắc giáp với tuyến đường Đông Dư - Dương Xá, một con đường quy hoạch rộng 40m.

- Phía Đông Bắc là một đường có quy hoạch rộng 40m.

- Phía Đông Nam tiếp giáp với khu dân cư tại xã Kiêu Kỵ.

- Phía Tây Nam giáp với quốc lộ 5B - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Có thể thấy với vị trí đắc địa và hệ thống giao thông phát triển, cư dân tại Vinhomes Ocean Gia Lâm có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận, mang lại sự tiện lợi trong việc đi lại và kết nối với các vùng xung quanh.

Khu đô thị này được hưởng lợi từ việc quy hoạch xây dựng 4 cây cầu mới bắc qua sông Hồng và sông Đuống gồm cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Giang Biên. Điều đó giúp khu đô thị Vinhomes Ocean Park trở thành một trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa mới, phù hợp với định hướng phát triển mở rộng của hướng Đông Nam của Thủ đô Hà Nội.

Tại sao biệt thự vinhomes ocean park được nhiều nhà đầu tư săn đón?

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được định hướng trong tương lai sẽ trở thành “đô thị sinh thái Singapore và hơn thế nữa”. Do vậy rất nhiều nhà đầu tư săn đón để có thể mở rộng kinh doanh và phát triển tài chính mạnh mẽ.

4 tiểu khu đặc biệt

Vinhomes Ocean Park được phát triển với 4 tiểu khu biệt thự đặc biệt: Ngọc Trai, Sao Biển, Hải Âu và San Hô. Mỗi tiểu khu ở biệt thự vinhomes ocean park đều sở hữu những nét đặc trưng riêng trong cả phong cách kiến trúc lẫn định hướng phát triển. Về cơ bản, có 3 loại chính: tiểu khu mở, tiểu khu đóng và tiểu khu kinh doanh ở trong 4 tiểu khu đặc biệt này.

Tiểu khu mở

Đầu tiên phải kể đến là Tiểu khu mở Vinhomes Ocean Park. Ở đây có tất cả 2 tiểu khu là Sao Biển và tiểu khu San Hô. Tại mỗi tuyến đường nội khu ở Sao Biển và San Hô sẽ không có rào chắn giúp cho cư dân có thể thuận tiện đi lại.

Ngoài ra, cả 2 tiểu khu của biệt thự Vinhomes Ocean Park này còn nằm gần Vincom Mega Mall và Đại học VinUni, hồ Ngọc Trai 24.5 ha và cả biển hồ nước mặn 6.1 ha. Đây chính là những tiện ích nội khu giúp cư dân nơi đây được tận hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động, hiện đại của Vinhomes Ocean Park - “Thành phố biển hồ”.

Trong 4 tiểu khu thấp tầng của khu biệt thự Vinhomes Ocean Park, tiểu khu Sao Biển và San Hô là những tiểu khu có giá bán tốt nhất chỉ từ 22 tỷ/căn.

Tiểu khu đóng Vinhomes Ocean Park - Tiểu khu VIP

Tiểu khu đóng Vinhomes Ocean Park mang tính riêng tư chỉ có tiểu khu Ngọc Trai, nằm tại trung tâm khu đô thị này. Tiểu khu Ngọc Trai ở chính giữa là đại lộ 52 m cắt ngang, chia thành 2 bán đảo, được bao bọc xung quanh bởi hồ Ngọc Trai và hồ Đảo Cọ.

Tại cổng vào mỗi bán đảo có rào chắn barrier, ra vào cần có thẻ cư dân, nên sẽ đảm bảo sự riêng tư, biệt lập. Hệ sinh thái tiểu khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park cũng có sự khác biệt khi có cả bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa phục vụ cư dân nơi đây.

Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tiểu khu Ngọc Trai là tiểu khu VIP dành riêng cho những người có thu nhập cao, hướng tới cuộc sống đỉnh cao.

Tiểu khu kinh doanh Vinhomes Ocean Park dành cho các thương nhân

Tiểu khu kinh doanh Vinhomes Ocean Park chính là tiểu khu Hải Âu. Điểm nhấn của tiểu khu này nằm ở vị trí trải dọc theo cả hồ Ngọc Trai với diện tích lên tới 24.5 ha và biển hồ nước mặn (diện tích 6.1 ha).

Thêm vào đó 100% biệt thự Vinhomes Ocean Park tại khu Hải Âu này đều có thể kinh doanh buôn bán như shophouse (nhà phố thương mại). Điều đó, giúp hình thành nên khu phố thương mại ven biển vô cùng sôi động, sầm uất, được ví như “Long Beach” của thủ đô Hà Nội.

Dòng sản phẩm biệt thự và nhà phố tại Hải Âu sẽ mang đến sự độc đáo cho những nhà đầu tư thích kết hợp giữa kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, cũng như những nhà đầu tư có tài chính lớn và quan tâm đến giá trị bền vững và lâu dài.

Ngoài các dòng sản phẩm nhà phố thương mại ở khu biệt thự Vinhomes Ocean Park, nhà đầu tư hiện nay cũng có thể mua Shop Mega Grand World Hà Nội. Đây là dòng sản phẩm bất động sản mới trong quần thể dự án Mega Grand World Hà Nội sẽ được Vingroup mở cửa đón khách tháng 12/2023 tới đây. Được nhận định sẽ rất bùng nổ vào cuối năm, do đó nó cũng được rất nhiều nhà đầu tư săn đón.

Phong cách thiết kế biệt thự vinhomes ocean park chuẩn quốc tế

Vinhomes Ocean Park sử dụng hai phong cách kiến trúc chủ đạo cho các tiểu khu của mình.

Phong cách Địa Trung Hải biệt thự Vinhomes Ocean Park

Phong cách Địa Trung Hải được áp dụng cho 2 tiểu khu Ngọc Trai và Sao Biển của biệt thự vinhomes ocean park, với các đặc trưng như mặt tiền chính rộng, mái hiên dốc nhẹ và ô cửa sổ hình vòm, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng và nghệ thuật như các biệt thự miền biển Địa Trung Hải. Tuy phong cách Địa Trung Hải mới xuất hiện tại Việt Nam từ đầu thập kỷ 2010 nhưng được ngày càng ưa chuộng.

Phong cách Đông Dương biệt thự Vinhomes Ocean Park

Phong cách Đông Dương là phong cách kiến trúc còn lại được áp dụng cho 2 tiểu khu Hải Âu và San Hô, kết hợp giữa các tinh hoa của 2 nền văn hóa Tây Âu và Á Đông. Đặc trưng của phong cách này nằm ở các khối nhà cô đọng với cửa sổ vòm kiểu Pháp, kết hợp với mái ngói dốc và những họa tiết trang trí kiểu truyền thống Việt Nam. Phong cách Đông Dương cũng được các tầng lớp thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và nghệ thuật, đặc biệt là những người yêu thích giá trị truyền thống.

Loại hình biệt thự Vinhomes Ocean Park đa dạng

Vinhomes Ocean Park cung cấp đa dạng loại hình biệt thự cho khách hàng lựa chọn, bao gồm:

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park có diện tích đất từ 167.4 – 381.1 m2, mật độ xây dựng 40 – 50%, chiều cao 3.5 tầng, nằm dọc theo hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn hoặc tại ô góc những trục đường nội bộ của 3 tiểu khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô.

Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp và đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dành riêng cho những khách hàng VIP muốn thụ hưởng những giá trị sống đẳng cấp nhất.

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park có diện tích đất từ 103.8 – 255.8 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 3.5 tầng, nằm tại những trục đường nội bộ của 3 tiểu khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô.

Với diện tích vừa phải và giá thành hợp lý, biệt thự song lập tại Vinhomes Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng cao cấp, mong muốn tận hưởng cuộc sống tại đây mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Biệt thự đơn lập nhà phố Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập nhà phố Vinhomes Ocean Park có diện tích đất từ 150.6 – 417.5 m2, mật độ xây dựng 40 – 50%, chiều cao 3.5 tầng, chỉ có tại duy nhất tiểu khu Hải Âu.

Với lợi thế nằm dọc theo hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn, những nơi được xem là tâm điểm giải trí của khu đô thị Vinhomes Gia Lâm, biệt thự đơn lập nhà phố Hải Âu sẽ hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh bên biển của những chủ sở hữu thời thượng.

Biệt thự song lập nhà phố Vinhomes Ocean Park

Với diện tích đất từ 142 – 160m2 biệt thự song lập nhà phố Vinhomes Ocean Park có mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 3 đến 5 tầng, nằm tại các trục đường nội bộ tiểu khu Hải Âu.

Được ví như “Biển hồ giữa lòng của thủ đô Hà Nội”, nên khả năng khai thác kinh doanh của biệt thự song lập nhà phố ở tiểu khu Hải Âu được định vị là điểm thương mại hàng đầu của Vinhomes Gia Lâm.

Mua biệt thự vinhomes ocean park được hưởng những tiện ích gì?

Nếu mua biệt thự tại Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích đẳng cấp và hiện đại như sau:

Tiện ích nội khu

Vinhomes Ocean Park được thiết kế với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ và đa dạng, bao gồm hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, khu tập gym, spa, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, siêu thị, trường học, bệnh viện, và nhiều tiện ích khác.

Tại đây còn có hệ thống đường đi bộ dọc bãi biển và đường dạo bộ bên sông, khu vườn hoa, vườn BBQ, sân tập golf, đảo nhân tạo, khu vườn treo... Đặc biệt, ngoài tiện ích nội khu, cư dân sắp tới sẽ được trải nghiệm mua sắm và các trò chơi giải trí bất tận từ Thành phố không ngủ Mega Grand World Hà Nội thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3.

Tất cả những tiện ích nổi bật này giúp cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí, thư giãn và giáo dục của mình.

Hệ thống an ninh 24/7

Hệ thống an ninh 24/7 của Vinhomes Ocean Park được đầu tư mạnh mẽ và đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn an ninh cao nhất. Khu đô thị được bảo vệ bởi hệ thống camera giám sát 24/7, cổng chào kiểm soát ra vào chặt chẽ, đội ngũ bảo vệ tại các khu vực chung và đặc biệt là các biệt thự được trang bị hệ thống báo động chống trộm hiện đại.

Ngoài ra, cư dân sống tại biệt thự Vinhomes Ocean Park còn được hưởng các dịch vụ an ninh chuyên nghiệp như đội xe cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy, cứu thương 24/7 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc sống hàng ngày của mình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Vinhomes Ocean Park cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán và hỗ trợ sau bán hàng. Tất cả các tiện ích này sẽ giúp cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park có được một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi trong một môi trường an toàn và đẳng cấp.

Lời kết

Với những ưu điểm nổi bật và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ lâu dài, biệt thự Vinhomes Ocean Park đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư thông minh. Hãy nhanh chân đến Vinhomes Ocean Park để trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tận hưởng mọi tiện ích tuyệt vời mà nơi đây mang lại!

Nguồn: BatDongSanDatXanh.com