Header Ads Widget

Dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức

Khu căn hộ Sunview Town Thủ Đức là dự án cao cấp thuộc sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư Đất xanh Group nằm ngay khu vực Phường Tam Bình, Thành phốThủ Đức với kết nối giao thông thuận tiện, là vị trí lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư. Dự án tọa lạc tại Đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước & Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh với tổng quy mô 8,539m2 do chủ đầu tư Đất xanh Group đảm nhận.

Dự án Sunview Town Thủ Đức hiện có mức giá bán dao động chỉ từ 30 triệu/m2 đã thu hút được nhiều khách hàng đang muốn sở hữu một căn nhà với mức giá không quá cao tại khu vực thành phố Thủ Đức. Với mức giá vô cùng ưu đãi mà có thể sở hữu một căn hộ chung cư hiện đại thì đây thực sự là một cơ hội an cư lý tưởng cho các khách hàng của Sunview Town Thủ Đức. Những tiện ích và sự đẳng cấp từ căn hộ Sunview Town Thủ Đức chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

THÔNG TIN TỔNG QUAN

- Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức tọa lạc tại đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước & Tam Bình, Thành phố Thủ Đức ngay vị trí dễ di chuyển ra đường Phạm Văn Đồng và quốc lộ 13, gần các đường song hành và nút giao thông hai đầu cầu Sài Gòn nên vô cùng thuận lợi di chuyển.

- Tiện ích căn hộ Sunview Town Thủ Đức giúp bạn mọi sinh hoạt trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn vì chỉ cần bước xuống là có siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, công viên,…

- Căn hộ cao cấp Sunview Town Thủ Đức được tung ra thị trường với 1063 căn hộ được thiết kế hiện đại và tối ưu hóa công năng đang là ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng tìm kiếm.

(Xem thêm: https://banggiavinhomes.vn/)

- Chủ đầu tư dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức là Đất xanh Group với gần 20 năm kinh nghiệm đem đến những căn hộ hiện đại và chất lượng nhất cho khách hàng.

- Giá bán Sunview Town Thủ Đức mới nhất tháng 04/2023 có giá cực kì hấp dẫn dao động chỉ từ 30 triệu/m2.

- Pháp lý chuẩn 100% – an toàn đầu tư và yên tâm khu sở hữu căn hộ để an cư.

Dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức được chủ đầu tư Đất xanh Group triển khai trên tổng quy mô 8,539m2. Dự án tọa lạc tại vị trí hết sức lý tưởng là khu vực trung tâm Thành phố Thủ Đức, nơi gần các nút giao thông thuận tiện và đầy đủ các tiện ích nội khu, ngoại khu đem đến một căn hộ hiện đại, tiện nghi và có liên kết vùng hoàn hảo cho khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật đó, Sunview Town Thủ Đức vẫn luôn là dự án tiềm năng được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Với chỉ 1063 căn hộ được bán ra với mức giá vô cùng ưu đãi, dự án căn hộ chung cư Sunview Town Thủ Đức sẽ đem đến những trải nghiệm sống hài lòng cho quý khách hàng.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức là Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh được thành lập từ năm 2003, với gần 20 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam mang đến những tổ ấm an cư, kiến tạo môi trường sống cho cộng đồng, vươn tới giá trị cho cuộc sống đích thực, tốt đẹp hơn cho mọi người.

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức nằm ngay mặt tiền đường Gò Dưa, thuận lợi di chuyển, địa chủ cụ thể tại đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước & Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trung tâm Thành phố Thủ Đức, nằm trong khu dân cư đông đúc, gần chợ, trường học và nhiều tiện ích, cách trung tâm thành phố chỉ 9km. Ngoài ra, vị trí dự án Sunview Town Thủ Đức còn có nhiều liên kết vùng đa dạng, phong phú đem đến cho dân cư cuộc sống thuận lợi và dễ dàng.

Liên kết vùng tại dự án Sunview Town Thủ Đức:

- Dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất  chỉ 15 phút đi xe

- Nằm ngay nút giao thông Gò Dưa

- Cách chợ đầu mối chỉ 360m, chợ Tam Bình chỉ 1km, chợ Thủ Đức chỉ 2.5km

- Cách Bệnh viện phụ sản Quốc tế Hạnh phúc chỉ 1km

- Cách Đại học Quốc gia chỉ 4km và gần kề Hệ thống trường quốc tế Việt Anh

- Cách sân Golf Sông Bé chỉ 7km, cách Khu công nghệ cao chỉ 6km

- Cách Khu du lịch Suối Tiên chỉ 10km

Tiện ích căn hộ Sunview Town Thủ Đức có gì đặc biệt ?

Tiện ích căn hộ Sunview Town Thủ Đức được chủ đầu tư Đất xanh Group rất đầu tư chăm chút nhằm đem đến những tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại bậc nhất cho dân cư sinh sống tại đây. Tận dụng diện tích xây dựng nhiều mảng xanh tạo không gian rộng rãi, thoáng mát nhất. Để những khách hàng của Sunview Town Thủ Đức thật sự trải nghiệm được sự thoải mái, thư giãn và an tâm khi chọn mua nhà tại đây, chủ đầu tư đã rất tỉ mỉ và đầu tư trong quá trình kiến tạo các tiện ích nội khu của khu dân cư. Những tiện ích nội khu hiện đại và đầy đủ tiện nghi sẽ giúp gia đình bạn có được những trải nghiệm sống hài lòng và thoải mái nhất tại khu dân cư Sunview Town Thủ Đức.

- Trải nghiệm mua sắm ngay dưới sân nhà với các trung tâm thương mại, dịch vụ và mua sắm đầy đủ, sầm uất.

- Không gian sống xanh mát mẻ thoáng mát với khuôn viên cây xanh rộng rãi ngay dưới khu chung cư để tập thể dục, sinh hoạt cuối tuần.

- Trải nghiệm sống đẳng cấp với những tiện ích phòng gym, spa, hồ bơi, … ngay tại khu dân cư.

- Hệ thống khu vui chơi trẻ em được thế kế hiện đại, an toàn giúp con có những phút giây vui chơi thoải mái.

- Ngoài ra, dự án cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang bộ và cửa thoát hiểm để bảo vệ an toàn cho cư dân.

- Có bảo vệ 24/24 với hệ thống camera giám sát và thẻ từ cho cư dân căn hộ để đảm bảo an ninh khu dân cư.

- Y Tế: bệnh viện đa khoa Thủ Đức, bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc

- Giáo dục: Trường mầm non, trường cấp 1-2-3, Làng Đại học, Trường quốc tế, Trung tâm Anh Ngữ, Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, đại học Quốc Gia,…

- Chuỗi trung tâm mua sắm – vui chơi – giải trí: chợ Thủ Đức, Coop Mart, Vincom Plaza, Trung tâm thể dục thể thao Thủ Đức, Công viên Q9, Suối Tiên

Mặt bằng chi tiết chung cư Sunview Town Thủ Đức

Mặt bằng chi tiết căn hộ Sunview Town Thủ Đức được xây dựng trên tổng diện tích hơn 8,539m2 với 4 block nhà, cao trung bình 18 tầng bao gồm Block A1, Block A2, Block A3, Block B. Tổng cộng gồm 1.603 căn hộ diện tích từ 46 – 101 m2 với các tiện nghi đầy đủ và đẳng cấp của một khu dân cư hiện đại, không gian rộng rãi thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo an ninh khi sống. Dự án Sunview Town Thủ Đức được xây dựng với mật độ cây xanh cao đảm bảo không gian sống trong lành tốt cho sức khỏe và thoải mái cho cư dân.

Thiết kế chi tiết tất cả các căn hộ cao cấp Sunview Town Thủ Đức

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại độc đáo đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho quý khách hàng. Không gian sống tại Sunview Town Thủ Đức được xây dựng và thiết kế theo hướng không gian mở, tích hợp nhiều mảng xanh tạo cảm giác hài hòa và mát mẻ cho căn phòng, không gian được thiết kế thông thoáng và linh hoạt cho gia chủ dễ trang trí và bày trí nội thất trong nhà. Những thiết kế sang trọng và đẳng cấp của căn hộ dự án Sunview Town Thủ Đức được khách hàng săn đón và ưa chuộng.

Phương thức thanh toán và ưu đãi mua căn hộ Sunview Town Thủ Đức

Phương thức thanh toán dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức được chia ra thành nhiều đợt thanh toán để hỗ trợ khách hàng có thể sở hữu một căn hộ hạng sang với vị trí độc tôn một cách dễ dàng nhất. Với phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ riêng cho mình và gia đình ngay tại trung tâm Thành phố Thủ Đức một cách dễ dàng nhất.

Dự án Sunview Town có phương thức thanh toán linh hoạt, đặc biệt khách hàng có thể thanh toán dài hạn theo tiến độ xây dựng, vừa phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều khách hàng, vừa theo tiến độ xây dựng của dự án.

Nguồn: BatDongSanDatXanh.com